Dịch vụ Vinaphone

0

Hiện chưa có sản phẩm

Tổng tiền:

Sim số đuôi 8181 - Dòng sim siêu HOT siêu nổi tiếng được khách hàng yêu thích

Ý nghĩa của sim ảnh hưởng rất nhiều đến người sở hữu. Tuỳ vào ý nghĩa của sim mà bạn sẽ biết được số sim đó tốt hay xấu. Tuy nhiên, nếu muốn biết ý nghĩa của một số sim, bạn phải dựa vào các dãy số đuôi để đánh giá, bởi nó đều là những con số có ý nghĩa đặc biệt. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa sim số đuôi 8181 và cách chọn sim online an toàn và chất lượng nhất nhé. 

Sim số đuôi 8181 có ý nghĩa gì? 

8181 là một cặp số điện thoại trong dãy số tự nhiên, theo quan niệm dân gian thì số 8 là một con số vượng khí, tượng trưng cho sự sinh sôi, phát triển trên con đường công danh, sự nghiệp. Vì vậy đây chính là con số mà những người làm kinh doanh cực kỳ yêu thích. Những người kinh doanh rất thích con số này.

Số 1 trong quan niệm dân gian thì là con số nhất, đại diện cho sự thành đạt, dẫn đầu, nhắc tới số 1 họ sẽ nghĩ là vị trí độc tôn, duy nhất, chỉ những người ưu tú mới phù hợp. Khi kết hợp số 81 và 1 với nhau tạo nên cặp số 81, thì được cho là một con số may mắn, mang ý nghĩa mọi sự khởi đầu đều dẫn đến thành công, làm ăn thuận lợi, suôn sẻ. 

Cặp số 81 trong phong thuỷ cũng được xem là đại cát, những ai sở hữu nó đều sẽ được hưởng nguồn năng lượng cát lợi từ sao Bát Bạch. Đồng thời, 81 được kết hợp từ 1 số âm và dương nên nó có yếu tố cân bằng âm dương một cách hài hoà, nó chính là nền tảng cốt lõi để vạn vật phát triển thuận theo tự nhiên.

Chính việc lặp lại con số 8181 như thế này càng khiến gí trị của nó được nhân đôi, may mắn và thành công sẽ càng tới với những ai sở hữu nó.

Xem thêm: https://dichvu3gvinaphone.vn/sim-lap-kep-la-gi-dia-chi-mua-sim-lap-kep-uy-tin-chat-luong/

Cách chọn sim 8181 online an toàn, đơn giản:

Khi quý khách muốn mua sim bằng hình thức online, thì yếu tố an toàn phải được đặt lên hàng đầu. Để tránh những rủi ro không đáng có, quý khách cần tuân thủ những nguyên tắc cơ bản sau:

+ Chọn địa chỉ mua sim uy tín, có chất lượng đánh giá cao, an toàn, có thông tin địa chỉ liên lạc đầy đủ.

+ Yêu giao sim tận nơi và kiểm tra thông tin đầy đủ rồi mới thanh toán.

+ Thực hiện soạn tin nhắn “TTTB gửi 1414” ngay để kiểm tra thông tin chính chủ mà bạn đã yêu cầu đăng ký trước đó, nếu không trùng khớp phải lập tức phản hồi lại ngay.

+ Đơn vị bán sim phải cam kết đăng ký thông tin chính chủ, giao sim tận nơi và hướng dẫn khách hàng kiểm tra thông tin trước khi thanh toán.

+ Chính sách mua hàng an toàn, có chế độ bảo hành, bảo mật thông tin của khách hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng phải mang lại cho bạn sự an tâm khi mua sắm.

Đạt được những nguyên tắc cơ bản trên, quý khách hàng có thể dễ dàng thực hiện mua sim theo ý muốn của mình.

Gợi ý địa chỉ mua sim online an toàn, chất lượng: 

Alosim.vn là một đơn vị kinh doanh sim số đẹp có tiếng trên thị trường, qua nhiều năm phát triển, đơn vị vẫn luôn được đông đảo khách hàng khắp cả nước tin cậy lựa chọn. Luôn giúp khách hàng lựa chọn được một số sim ưng ý nhất cho bản thân. Đây chính là địa chỉ mang lại cơ hội cho khách hàng mua sim số đẹp với mức giá bình dân nhất so với thị trường.

Nếu yêu thích dòng sim số đẹp đuôi 8181 hay bất cứ số sim nào khác, quý khách có thể tham khảo ngay vào trang web để lựa chọn. Đội ngũ nhân viên dành dặn kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn chọn được cho mình số sim hợp mệnh, sim phong thuỷ, đáp ứng nhu cầu mà bạn đưa ra với mức giá phải chăng nhất.

Hi vọng rằng với những chia sẻ thông tin về sim số đuôi 8181 trên đây, quý khách hàng đã hiểu được ý nghĩa cốt lỗi và giá trị về số sim này và đưa ra cho mình được một lựa chọn hợp lí. Mọi thông tin thắc mắc về sim số có thể truy cập vào website hoặc địa chỉ được cung cấp dưới đây để được hỗ trợ nhé. Trân trọng cảm ơn!

Địa chỉ miền Nam: 535 – 537 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Miền Trung: 153 Hàm Nghi – TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905.67.66.67 –  Hotline trả trước: 0911.149.149 –  Tel: 02363.58.49.79