Dịch vụ Vinaphone

0

Hiện chưa có sản phẩm

Tổng tiền:

Mạng di động sim đầu số 0928 là gì? Có nên dùng SIM đầu số 0928 hay không?

Chọn sim số đẹp không hề đơn giản. Ngoài phải lựa chọn các đuôi số đẹp có ý nghĩa đặc biệt. Bạn cũng cần phải chọn các đầu số đẹp. Trong các đầu số siêu đẹp hiện nay, không thể không nhắc đến đầu số sim 0928. Mặc dù đã xuất hiện khá lâu nhưng trên thị trường đầu số 0928 vẫn khiến nhiều khách hàng băn khoăn khi gặp phải, họ không biết đầu số này chính xác là của nhà mạng nào. Ý nghĩa ra sao? Có tốt hay không thể yên tâm sử dụng. 

Chính vì lẽ đó, bài viết hôm nay sẽ chia sẻ mọi thông tin đầu số 0928 để khách hàng có thể an tâm chọn lựa sử dụng. 

Đầu số 0928 là mạng gì?

Theo đó, đầu số 0928 là một trong những đầu số thuộc quyền sở hữu và quản lý của nhà mạng viễn thông di động Vietnamobile, một nhà mạng viễn thông trẻ ở thị trường Việt Nam. Không những thế, đầu số này được xem là đầu số chủ lực và phổ biến nhất của nhà mạng, được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng.

0928 là đầu số không nằm trong diện chuyển đổi của chính sách chuyển đổi sim 11 số về 10. Bởi từ khi ra mắt đầu số này đã có cấu trúc là 10 số, vậy nên rất thuận tiện cho khách hàng sử dụng vì dễ nhớ và cón có ý nghĩa tốt.  Nhà mạng Vietnamobile chỉ mới hoạt động trong khoảng 10 năm, nhưng đã có hơn 15 triệu người dùng, phủ sóng toàn Việt Nam, cho thấy thị trường của nhà mạng đang ngày càng phổ biến và phát triển.

Đầu số 0928 được phát hành vào năm 2009 và nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều người dùng. Không chỉ vì hình thứ đẹp, ngắn gọn, dễ nhớ mà còn chính vì ý nghĩa tốt đẹp mà nó mang lại cho người sử dụng.

Xem thêm: https://dichvu3gvinaphone.vn/cac-loai-cuoc-cho-sim-vinaphone/

 

+ Ý nghĩa của đầu số 0928 có gì đặc biệt? 

Tại sao đầu số 0928 lại thu hút sự quan tâm và sử dụng của nhiều khách hàng đến vậy. Chúng ta có thể tìm hiểu ý nghĩa của nó qua phân tích các con số như sau:

Số 0: là con số đại diện cho một khởi đầu mới tươi đẹp và sự thăng tiến không ngừng, mang đến sự trọn vẹn, hạnh phúc. Số 0 tượng trưng cho sự trường tồn của đất trời, mang lại may mắn và sinh khí cho người sở hữu.
Số 9: là một trong số đẹp nhất ở trong dãy số tự nhiên, đại diện cho sự giàu sang, quyền lực và phú quý, có ý nghĩa vĩnh cửu và trường tồn, còn là một con số mang tới nhiều may mắn và sinh khí cho chủ nhân.
Số 2: đại diện cho sự cân bằng, hài hoà, ngoài ra còn tượng trưng cho sự cố gắng, chăm chỉ, thích nghi và biết tận dụng cơ hội để thành công. Số 2 cũng là con số mang ý nghĩa của cặp đôi mãi mãi hạnh phúc bên nhau.
Số 8: được coi là con số đẹp nhất trong dãy số tự nhiên, tượng trưng cho phú quý, tài lộc, mang tới may mắn và sự thăng tiến, phát triển trong sự nghiệp của người sở hữu. Mọi việc đều suôn sẻ, thuận lợi.
Như vậy, với những phân tích trên đây, kết hợp các con số lại với nhau tạo nên đầu số 0928 sẽ mang lại một ý nghĩa đặc biệt cho người sở hữu, giúp họ có nhiều may mắn, có cuộc sống hạnh phúc, thịnh vượng, làm ăn ngày càng phát triển, bền vững.

Có nên dùng sim đầu số 0928 không?

Qua những thông tin được chia sẻ trên đây, chúng ta có thể nhận thấy đầu số 0928 là một đầu số đẹp, dễ đọc, dễ nhớ và đem đến phong thủy tốt cho chủ sở hữu. Hỗ trợ khách hàng tạo được ấn tượng và uy tín trong các mối quan hệ, đặc biệt là làm ăn.

Ngoài ra, đầu số này thuộc nhà mạng Vietnamobile, một trong các nhà mạng chính tại Việt Nam, có giá rẻ nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo, đa dạng dịch vụ và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Vì vậy không có lí do gì mà bạn lại bỏ qua một đầu số chất lượng như thế.

+ Nên chọn sim đầu số 0928 như thế nào 

Nếu như bạn chưa có kiến thức về phong thuỷ sim số thì việc chọn sim đầu số 0928 cho mình sẽ gặp chút khó khăn. Hãy tham khảo thêm các yếu tố cung cấp dưới đây để chọn sim đầu số 0928 cho mình được đúng chuẩn và phù hợp nhé.

Theo đó nếu quý khách muốn có nhiều may mắn, tài lộc trong công việc và cuộc sống, thì có thể chọn đầu số 0928 kết hợp với các dòng sim Thần Tài, sim lộc phát, sim ông Địa.  Nếu như muốn tạo ấn tượng thì chọn sim Lặp kép, sim Gánh Đảo, sim Taxi.

Nếu có điều kiện về tài chính thì bạn có thể chọn các dòng sim tam hoa, Tứ quý, Ngũ quý..v.v….. để thể hiện đẳng cấp và giá trị của mình.

Ngoài ra, chọn sim theo âm dương cân bằng, cung mệnh hợp với bản thân cũng là những yếu tố cần thiết để tạo nên một số sim đẹp có ý nghĩa phong thuỷ tốt.

Đặc biệt là phải lưu ý chọn địa chỉ mua sim uy tín, an toàn, có hỗ trợ đăng ký chính chủ để tránh bị lừa đảo. Alosim.vn là đơn vị bán sim số đẹp mà quý khách hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng để mua sắm. Với kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giấy phép đăng ký rõ ràng, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Trên đây là những chia sẻ giúp bạn biết được đầu số 0928 là mạng gì và các thông tin liên quan. Hi vọng mọi khách hàng đều chọn được cho mình một số sim ưng ý nhất để sử dụng nhé. Trân trọng cảm ơn!