Dịch vụ Vinaphone

0

Hiện chưa có sản phẩm

Tổng tiền:

Khám phá cách chọn lựa đầu số cho sim Lặp Kép

Khi chọn sim Lặp kép phù hợp với nhu cầu, ngoài việc lựa chọn số đuôi lặp kép đẹp và phù hợp, bạn còn cần phải lựa chọn đầu số sim phù hợp. Nếu bạn đang mơ hồ không biết cách chọn lựa đầu số cho sim Lặp Kép như thế nào, thì có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm lời giải đáp nhé.

Sim Lặp Kép có những dạng cơ bản nào? 

Sim Lặp Kép được hiểu nôm na là dạng sim điện thoại có sự lặp lại của các con số đẹp nằm ở cuối đuôi sim, có từ 2 cặp giống nhau trở lên. Theo đó, khách hàng có thể phân loại sim Lặp Kép theo các dạng cơ bản và phổ biến dưới đây.

Sim Lặp Kép có 2 số cuối dạng AB.AB: Đây được xem là dạng lặp phổ biến nhất trên thị trường, đồng thời cũng dễ dàng tìm thấy nhất so với các dạng khác. Do đó mức giá của nó cũng thuộc tầm trung và phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều khách hàng.
Sim Lặp Kép có 3 số cuối dạng AB.AB.AB: Dạng này được xem là một trong những dạng đẹp nhất trong các dòng sim số đẹp hiện nay, vậy nên nó khá hiếm và giá thành khá cao. Được xem là siêu phẩm nên chỉ những khách hàng có tài chính cao, ổn định mới dễ dàng chi tiền để sở hữu nó.
Sim Lặp Kép có 2 số cuối dạng AA.BB: Dạng này cũng tương tự như dạng AB.AB, trên thị trường khá dễ dàng tìm kiếm, nó có sự lặp lại đồng đều hơn và dễ nhớ hơn nên thu hút đông khách hàng sử dụng hơn.
Sim Lặp Kép có 3 số cuối dạng AA.BB.CC: Dạng sim này trên thị trường cũng khá hiếm bởi vì được săn lùng khá nhiều, mặc dù mức giá không cao bằng dạng AB.AB.AB, nhưng ý nghĩa mà dạng này mang lại cũng không hề thua kém.
chọn đầu số cho sim lặp kép
 

Hướng dẫn cách chọn lựa đầu số cho sim Lặp Kép

Để sở hữu một số sim Lặp Kép đẹp, ngoài việc chọn số đuôi đẹp thì đầu số cũng là một yếu tố mà khách hàng không nên bỏ qua. Nếu bạn chưa biết cách chọn đầu số sim Lặp Kép sao cho phù hợp và chính xác thì những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó nhé.

Chọn đầu số sim Lặp Kép giống với bộ số lặp

Đây là cách tạo ấn tượng và thu hút khách hàng một cách mạnh mẽ. Bởi có số đầu sim và số cuối sim giống nhau, không nhưng tăng thêm độ đẹp về mặt hình thức cho số sim mà còn giúp khách hàng dễ nhớ, làm nên giá trị và đẳng cấp của số sim đó được tăng cao và ý nghĩa cũng từ đó mà được nhân đôi. Ví dụ: 836.22.3636, 0905.66.0505, hay các số dạng AA.BB như: 0988**12.44.11.

Chọn đầu số sim Lặp Kép theo đầu số cổ

Sở hữu cho mình một dòng sim Lặp Kép đầu số cổ sẽ càng làm tăng giá trị cho số sim đo, đồng thời giúp công việc của bạn gặp được nhiều may mắn, thuận lợi. Hiện nay, trên thị trường có 3 nhà mạng lớn ra đời sớm sở hữu những đầu số cổ như sau:

+  Nhà mạng Mobifone ra đời đầu tiên với đầu số 090

+ Nhà mạng Vinaphone ra đời  thứ 2 với đầu số 091.

+ Và tiếp đến là sự ra đời của nhà mạng Viettel với đầu 098, 097.

Quý khách hàng có thể kết hợp sim Lặp Kép với các bộ đầu số trên đây để tăng giá tị của sim, thể hiện đẳng cấp của mình và gặp nhiều may mắn nhé.

Xem thêm: https://dichvuvinaphone.com/0813-la-mang-gi-y-nghia-so-sim-0813/

Chọn đầu số sim Lặp Kép có ý nghĩa

Việc sở hữu một đầu số ý nghĩa sẽ mang lại cho chủ nhân nhiều may mắn và những điều tốt đẹp. Vậy nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn các đầu số mang lại ý nghĩa đặc biệt cho bản thân khi sử dụng. Quý khách có thể tham khảo theo các đầu số được gợi ý như sau:

+ Đầu số 083: Là dạng sim Phát Tài

+ Đầu số 086: mang ý nghĩa Phát Lộc

+ Đầu số 088: mang ý nghĩa Vượng phát

+ Đầu số 089: là đầu số Phát vĩnh cửu

+ Đầu số 079: Thần tài lớn

+ Đầu số 078: là đầu số ông địa lớn.

Trên đây là những thông tin, kiến thức giúp bạn chọn lựa đầu số cho sim Lặp Kép dễ dàng và đơn giản. Mọi thuê bao quan tâm có thể tìm hiểu và thực hiện theo nhé. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu cho mình một số sim đẹp như ý muốn. Trân trọng cảm ơn!